Điều kiện đăng ký OA Doanh nghiệp - Zalo OA

Điều kiện đăng ký tài khoản Zalo Official Account - Doanh Nghiệp

Zalo Official Account doanh nghiệp (OA doanh nghiệp) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn thông qua các tính năng. 

- OA phổ thông: dành riêng cho đối tượng chưa có Giấy đăng ký kinh doanh, chỉ hoạt động với mục đích chạy quảng cáo. OA không thể sử dụng các tính năng: Nhắn tin, Broadcast và Bài viết, Chatbot, Gọi thoại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng OA có thể bổ sung Giấy phép kinh doanh để xác thực OA và sử dụng đa dạng các tính năng.

- OA xác thực: dành cho Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh có Giấy phép Đăng ký kinh doanh, OA có 14 ngày để nộp hồ sơ xác thực. Bạn có thể sử dụng các tính năng khác nhau của OA tùy thuộc vào từng loại Gói dịch vụ OA đăng ký. 

Thủ tục cần thiết

  • Danh mục hoạt động: Chọn một trong các danh mục phù hợp với lĩnh vực đã đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp/ hộ kinh doanh. 
  • Tên Official Account: 

Tên OA cần được đặt theo 1 trong 3 loại tên sau:  

Tên doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Giấy ĐKKD);  

Tên nhãn hiệu/ thương hiệu đã được đăng ký với Cục Sở Hữu Trí Tuệ; 

Tên giao dịch khác là tên của loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án của doanh nghiệp hoặc HKD, và không thuộc 2 cách đặt tên trên. 

  • Thông tin giới thiệu: Cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp/HKD một cách minh bạch, dễ hiểu và không gây nhầm lẫn cho người xem. 
  • Ảnh đại diện: Kích thước tối thiểu là 150x150px (png, jpg) và dung lượng tối đa 15MB. 
  • Ảnh bìa: Kích thước tối thiểu là 320x180px (png, jpg) và dung lượng tối đa 15MB.